NỘI DUNG 

GIẢNG VIÊN

ĐĂNG KÝ NGAY

Khóa hoc
lập trình

Khóa học
lập trình

ĐĂNG KÝ NGAY

Bí quyết nắm vững nền tảng ngôn ngữ lập trình 
& Lập trình hướng đối tượng (OOP) trong Java

JAVA

JAVA

Khóa học Online

TẠI SAO BẠN NÊN HỌC LẬP TRÌNH WEBSITE VỚI JAVA?

JAVA là một ngôn ngữ lập trình bậc cao, hướng đối tượng, bảo mật và mạnh mẽ nên JAVA là ngôn ngữ lập trình rất phổ biến nhất hiện nay, học ngôn ngữ lập trình JAVA bạn sẽ có rất nhiều hướng đi, từ lập trình Desktop App (media player, antivirus, …), Web App, Enterprise App như các ứng dụng về xử lý nghiệp vụ ngân hàng, Mobile App, Hệ thống nhúng, Smart Card, Robot, Game App

Vị trí tuyển dụng hàng đầu trong lĩnh vực CNTT

Mức lương trung bình của Lập trình website với Java

TOP 10

1500-2500$

100% HƯỚNG ĐỐi TƯỢNG

Chạy trên đa nền tảng: Linux, Mac OS, FreeBSD & Windows...

Java là một trong số ít ngôn ngữ lập trình đạt tới gần 100% OOP. Java dễ sử dụng nếu bạn hiểu về OOPS

THƯ VIỆN PHONG PHÚ

Công ty tuyển dụng mỗi năm

2500

  • Đam mê lập trình Website với Java
  • Sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp có đam mê ngành CNTT
  • Nhân viên các doanh nghiệp quan tâm đến ngành CNTT
  • Lập trình viên muốn bổ sung kiến thức về công nghệ lập trình ứng dụng web theo mô hình MVC
  • Mong muốn học hỏi, sẵn sàng học tập một cách nghiêm túc

NẾU BẠN ĐANG

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ SAU KHÓA HỌC?

HỌC LÀ LÀM ĐƯỢC VIỆC

- Thiết kế hệ thống phần mềm cho doanh nghiệp.
- Xây dựng các website phục vụ cho các giải pháp thương mại điện tử, marketing,...
- Xây dựng giải pháp CSDL cho các bài toán phần mềm.
- Nắm vững quy trình phát triển phần mềm.
- Trở thành lập trình viên Java với thu nhập hàng tháng lên đến 8 chữ số

TIỆN ÍCH MỞ RỘNG

- Bảo hành học tập trọn đời
- Hỗ trợ cụ thể trên từng case của riêng học viên.
- Học tập và thực hành 24/7.
- Group hỗ trợ riêng với giảng viên.

BẠN SẼ HỌC NHỮNG GÌ?

Thời lượng: 36H++ (Lớp học trọn đời, các kiến thức sẽ luôn được update liên tục)

Phương pháp học: Online thông qua video quay sẵn và group giải đáp online của giảng viên

Mục tiêu khóa học

4. Cung cấp trọn bộ kiến thức lập trình Webservice với Web API Restful, giúp bạn nắm rõ cách thức cài đặt cấu hình IIS Webserver,và có được kiến thức toàn diện về lập trình RESTful

5. Kiến thức toàn diện về lập trình RESTful .net Webservice; sử dụng Microsoft SQL Server; thực hành kỹ thuật tương tác dữ liệu giữa Di động Android với Webservice và kỹ thuật tương tác dữ liệu giữa Desktop application, javaScript, AngularJS với Webservice

1. Nắm được các khái niệm lập trình Java cơ bản, lập trình hướng đối tượng với ngôn ngữ Java (OOP).

3. Cung cấp kiến thức để tiếp cận lập trình Android, có khả năng tiếp tục phát triển phần mềm Java nâng cao: Swing, kết nối cơ sở dữ liệu,…

2. Viết các chương trình java cơ bản như các ứng dụng Console App , Desktop App.

ĐĂNG KÝ NGAY

6. Giúp bạn có thể ứng tuyển các vị trí senior JAVA develper, RESTful API Backend Developer với mức lương từ 1500$-2500$

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT CHO 100 BẠN ĐĂNG KÍ SỚM NHẤT

TẶNG NGAY KHÓA HỌC
Fullstack Java Web với Spring Boot

TRỌN BỘ KHÓA HỌC LẬP TRÌNH JAVA

Phần 1: Giới thiệu ngôn ngữ lập trình Java
Bài 1: Giới thiệu sơ lược ngôn ngữ lập trình Java
Bài 2: Các công cụ lập trình với Java
Bài 3: Cài đặt JDK
Bài 4: Cài đặt biến môi trường cho Java
Bài 5: Cách chạy chương trình Java bằng lệnh Command line
Bài 6: Cách cài đặt và sử dụng công cụ Eclipse

Phần 2: Nền tảng ngôn ngữ lập trình Java
Bài 7: Cách xuất dữ liệu ra màn hình
Bài 8: Cách ghi chú lệnh quan trọng trong Java
Bài 9: Kiểu dữ liệu trong Java
Bài 10: Ép kiểu dữ liệu trong Java
Bài 11: Khai báo biến trong Java
Bài 12: Các phép toán trong Java
Bài 13: Nhập dữ liệu từ bàn phím với Scanner
Bài 14: Cấu trúc if, if else, cấu trúc 3 ngôi
Bài 15: Cấu trúc switch
Bài 16: Vòng lặp while
Bài 17: Vòng lặp do..while
Bài 18: Vòng lặp for
Bài 19: Ý nghĩa và cách sử dụng break và continue trong các vòng lặp
Bài 20: Bài tập rèn luyện 1-Giải phương trình bậc 
Bài 21: Bài tập rèn luyện 2-Giải toán học
Bài 22: Bài tập rèn luyện 3- Tính dãy toán học
Bài 23: Danh sách các bài tập tự rèn luyện 1

LẬP TRÌNH JAVA THÀNH THẠO TRONG 4 TUẦN

Giáo trình: 11 phần - 90 bài giảng

1

KHÓA

NỘI DUNG KHÓA HỌC

 Phần 3: Xử lý lỗi trong Java
 Bài 24: Khái niệm về biệt lệ
 Bài 25: Cách sử dụng try ... catch
 Bài 26: Ý nghĩa của từ khóa finally
 Bài 27: Ý nghĩa của throw
 Bài 28: Cách gỡ lỗi bằng công cụ debug

 Phần 4: Các thư viện quan trọng thường dùng trong Java/Android
 Bài 29: Thư viện xử lý dữ liệu số
 Bài 30: Thư viện xử lý ngày tháng
 Bài 31: Thư viện toán học
 Bài 32: Thư viện xử lý số ngẫu nhiên
 Bài 33: Thư viện xử lý chuỗi

Phần 5: Xử lý chuỗi trong Java
 Bài 34: Giới thiệu chuỗi trong Java
 Bài 35: Hàm tìm chuỗi
 Bài 36: Hàm trích lọc chuỗi
 Bài 37: Hàm đổi chuỗi
 Bài 38: Hàm xóa khoảng trắng dư thừa
 Bài 39: Hàm so sánh chuỗi
 Bài 40: Cách nối và chèn chuỗi
 Bài 41: Cách tách chuỗi
 Bài 42: Hàm đổi chữ Hoa - thường
 Bài 43: Bài tập rèn luyện 4-Tách lấy tên bài hát
 Bài 44: Bài tập rèn luyện 5
 Bài 45: Bài tập rèn luyện 6
 Bài 46: Các bài tập tự rèn luyện 2

 Phần 6: Xử lý mảng trong Java
 Bài 47: Khái niệm về mảng
 Bài 48: Cách khai báo và cấp phát bộ nhớ cho mảng
 Bài 49: Truy suất và thao tác trên mảng
 Bài 50: Tìm kiếm trên mảng
 Bài 51: Sắp xếp mảng
 Bài 52: Các hạn chế của mảng
 Bài 53: Bài tập rèn luyện 7
 Bài 54: Các bài tập tự rèn luyện 3

 Phần 7: Xử lý Collection trong Java
 Bài 55: Lý do sử dụng collection
 Bài 56: Cách sử dụng ArrayList
 Bài 57: Cách sử dụng HashMap
 Bài 58: Bài tập rèn luyện 8
 Bài 59: Bài tập rèn luyện 9
 Bài 60: Các bài tập tự rèn luyện 4

 Phần 8: Lập trình hướng đối tượng trong Java
 Bài 61: Các khái niệm về OOP
 Bài 62: Các quy tắc khi khai báo lớp
 Bài 63: Các loại phương thức
 Bài 64: Overloading method
 Bài 65: Tham chiếu this
 Bài 66: alias và cơ chế gom rác tự động
 Bài 67: các thành phần static
 Bài 68: Khái niệm về kế thừa, lợi ích của kế thừa
 Bài 69: Kỹ thuật viết Kế thừa từ Class
 Bài 70: Kỹ thuật viết Kế thừa từ Interface
 Bài 71: Overriding Method
 Bài 72: Tính đa hình
 Bài 73: Sắp xếp danh sách đối tượng dựa vào interface có sẵn
 Bài 74: Sử dụng enum trong Java
 Bài 75: Bài tập rèn luyện 10
 Bài 76: Bài tập rèn luyện 11
 Bài 77: Bài tập rèn luyện 12
 Bài 78: Các bài tập tự rèn luyện 5

 Phần 9: Xử lý tập tin trong Java
 Bài 79: Vì sao phải lưu tập tin05:05
 Bài 80: Xử lý tập tin với TextFile18:45
 Bài 81: Xử lý tập tin với Serialize File16:13
 Bài 82: Bài tập rèn luyện 1324:45
 Bài 83: Bài tập rèn luyện 1414:11
 Bài 84: Các bài tập tự rèn luyện 6

 Phần 10: Xử lý đa tiến trình trong Java
 Bài 85: Khái niệm về đa tiến trình và cơ chế hoạt động
 Bài 86: Kỹ thuật tạo đa tiến trình từ Thread
 Bài 87: Kỹ thuật tạo đa tiến trình từ Runnable
 Bài 88: Bài tập rèn luyện 15
 Bài 89: Các bài tập tự rèn luyện

 Phần 11: Project tổng hợp Lập trình Java trong 4 tuần
 Bài 90: Project thực tế tổng hợp lại toàn bộ kiến thức đã học

ĐĂNG KÝ NGAY

3

KHÓA

Phần 1: Cấu hình Environment về Spring Boot
 Bài 1: Giới thiệu khóa học
 Bài 2: Tổng quan về Spring Framework
 Bài 3: Spring Boot là gì?
 Bài 4: Setup Environment sử dụng trong khóa học

 Phần 2: Tạo project hello đầu tiên với Spring Boot
 Bài 5: Tạo hello với Spring Boot trong 5 phút
 Bài 6: Giải thích dependencies trong pom.xml và cấu trúc source code
 Bài 7: Cấu hình eclipse để build ứng dụng Spring Boot
 Bài 8: Chạy ứng dụng hello ngay trong Eclipse06:18
 Bài 9: Chạy ứng dụng hello từ command line với java-jar
 Bài 10: Spring Boot chạy như thế nào?
 Bài 11: Cấu hình Embedded Servers - Tomcat
 Bài 12: Application Layers trong Spring Boot

 Phần 3: Tích hợp Thymeleaf template vào Spring Boot
 Bài 13: Cách tích hợp Thymeleaf vào Spring Boot
 Bài 14: Hiển thị list data trong Thymeleaf
 Bài 15: Tạo form html để add dữ liệu với Thymeleaf

 Phần 4: Tạo ứng dụng Account banking sử dụng Spring transaction
 Bài 16: Giải thích requirement cho ứng dụng Account Banking
 Bài 17: Tạo project và add các dependencies vào file pom.xml
 Bài 18: Thiết lập cấu hình datasource trong application.properties
 Bài 19: Tạo entity object và mapping đến database table
 Bài 20: Code chức năng list Accounts
 Bài 21: Code chức năng transfer money giữa các Accounts
 Bài 22: Code phần transaction Exception handling

Fullstack Java Web với Spring Boot

2

 Phần 5: Tạo Login với Spring Boot và Spring Security, Mysql, JPA
 Bài 23: Giải thích requirement cho ứng dụng Login
 Bài 24: Tạo project và add các dependencies vào file pom.xml
 Bài 25: Thiết lập cấu hình datasource trong application.properties
 Bài 26: Authentication và Authorization là gì?
 Bài 27: Thành phần cốt lõi của Spring Security : SecurityContext, Principal, UserDetails
 Bài 28: Cấu hình code cho phần Spring Security
 Bài 29: Code Entity Object để mapping tới database table
 Bài 30: Chức năng login - Code phần DAO layer
 Bài 31: Chức năng login - Code phần Service layer
 Bài 32: Chức năng login - Code phần Controller layer và View
 Bài 33: Code cấu hình chức năng logout

 Phần 6: Tạo ứng dụng CRUD MyContact với Spring Boot, Mysql, JPA, Thymeleaf
 Bài 34: Giải thích requirement cho ứng dụng MyContact
 Bài 35: Tạo project và add các dependencies vào file pom.xml
 Bài 36: Thiết lập cấu hình datasource trong application.properties
 Bài 37: Code Entity Object để mapping tới database table
 Bài 38: Code phần DAO và Service layers
 Bài 39: Code phần list contact
 Bài 40: Code tìm kiếm contact theo tên
 Bài 41: Code phần add mới contact
 Bài 42: Code phần Spring Form Validation
 Bài 43: Code phần update contact
 Bài 44: Code phần delete contact

ĐĂNG KÝ NGAY

GIẢNG VIÊN KHÓA HỌC

HỌC VẤN VÀ KINH NGHIỆM:
• Hanoi University of Science and Technology (1999 - 2004).
• Founder hoccungmentor - mô hình đào tạo Coaching/Mentoring online.
• Lê Quang Đạt có trên 13 năm làm Outsourcing với các khách hàng lớn đến từ UK, Singapore, Mỹ, Australia, Japan.
• Có trên 7 năm kinh nghiệm tham gia vào lĩnh vực đào tạo công nghệ thông tin cả hình thức Offline và Online.
• Có nhiều kinh nghiệm Coaching nhiều đối tượng khác nhau như Fresher Developer, NON -Sinh viên, sinh viên kỹ thuật/ kinh tế, người đi làm trái ngành, và cả sinh viên nước ngoài.

CÔNG VIỆC HIỆN TẠI:
• Technical Architect tại FPT Software.
• Tham gia Mentor tại Funix – là một trong 3 mentor suất sắc nhất được trao giải Dedicated Mentor năm 2018.
• Mentor tại Đại học Darussalam ở Brunei.
• Lê Quang Đạt còn tham gia giảng dạy nội bộ tại Fresher Academy, là học viện đào tạo nội bộ thuộc FPT Software.

Lê Quang Đạt

Trình độ chuyên môn:
- Thạc sĩ khoa học máy tính - Đại học Công nghệ Thông tin ĐHQG TP.HCM
- Cử nhân quản trị kinh doanh tổng hợp, Đại học Kinh Tế TP.HCM
- Kỹ sư khoa học máy tính, Đại học Công Nghiệp TP.HCM
Kỹ Sư:
- Công ty KIC - Kỹ sư phần mềm (System Profiling)
Giảng viên công nghệ các trường:
- Đại Học Công Nghiệp TP.HCM
- Đại Học Công Nghệ Đồng Nai (trưởng bộ môn công nghệ phần mềm)
- Đại Học Khoa Học Tự Nhiên Tp. HCM - Trung Tâm Tin Học
- Hiện nay đang giảng dạy Đại Học Kinh Tế - Luật (Đại học Quốc gia Tp. HCM).

Trần Duy Thanh

Technical Architect KIC Việt Nam

Technical Architect tại FPT Software.

CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN SAU KHÓA HỌC

         "Bộ khóa học đã giúp mình rất nhiều trong công việc hiện tại, được bổ sung, hệ thống hóa toàn bộ những kiến thức lập trình quan trọng. Đặc biệt, mình còn được chia sẻ những kinh nghiệm quý báu từ chính giảng viên, giúp mình càng có thêm động lực và kỹ năng để theo đuổi nghề nghiệp lập trình. Hình thức học online nên có thể học mọi lúc mọi nơi và ôn lại bất kỳ lúc nào, vừa hiệu quả lại rất tiết kiệm thời gian, chi phí. Mình chấm 5 sao cho chất lượng!"

Kiều Văn Tiến

Giang Thị Hiền

         "Khóa học khá chi tiết, trang bị kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, nên rất dễ học ngay cả với người mới bắt đầu tiếp cận với ngôn ngữ này như mình. Giáo trình kết hợp giữa lý thuyết và bài tập thực hành ngay sau mỗi chương nên học xong là có thể ứng dụng được ngay, rất khoa học. Đặc biệt, chương trình học sát với môi trường làm việc thực tế giúp mình dễ dàng nắm bắt và áp dụng vào công việc ngay sau khi học xong. Cảm ơn Unica và các thầy rất nhiều!"

HƠN 100.000 HỌC VIÊN ĐÃ LỰA CHỌN UNICA

MUA KHOÁ HỌC 1 LẦN
HỌC TRỌN ĐỜI

GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TRÊN TOÀN QUỐC

VỪA HỌC, VỪA THỰC HÀNH, VÀ THẢO LUẬN CÙNG GIẢNG VIÊN

CAM KẾT HOÀN TIỀN TRONG 7 NGÀY NẾU KHÔNG HÀI LÒNG

Thời gian ưu đãi còn

NGÀY
GIỜ
PHÚT
GIÂY
26
07
24
47

Lưu ý: Nếu bạn không đăng ký được hay lỗi đăng ký thì có thể để lại Tên, SĐT, Email và Địa chỉ ở phần Comment bến dưới để bên mình hỗ trợ bạn đăng ký. Trong trường hợp bạn không nhớ, không có email thì bạn có thể bỏ qua phần điền email

ƯU ĐÃI LÊN TỚI

65%

Giá gốc: 3.100.000 đ

Chỉ còn: 499.000 đ

TRỌN BỘ KHÓA HỌC LẬP TRÌNH JAVA ONLINE

NHỚ CHỌN THANH TOÁN ONLINE ĐỂ ĐƯỢC GIẢM THÊM  20k VÀ HỌC NGAY LẬP TỨC BẠN NHÉ!

CHỈ CÒN THANH TOÁN

479.000 Đ

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN UNICA

Số giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh: 0102635834
Ngày cấp: 06-01-2017. Nơi cấp: Chi cục thuế Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 3, Số 247 đường Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Hotline: 0961235672
Email: cskh@unica.vn - Website: unica.vn

Điều khoản sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách thanh toán

Báo cáo vi phạm chính sách

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Phần 1. Tổng quan về Facebook

Bài 1: Ưu điểm và nhược điểm của Quảng cáo Facebook

Bài 2: Các kỹ năng cần thiết cần cho Quảng cáo Facebook

Bài 3: Sản phẩm nào là phù hợp để chạy Quảng cáo Facebook

Bài 4: Chuẩn bị gì để chạy Quảng cáo Facebook



Phần 2. Xây dựng và phát triển Fanpage

Bài 5: Cách chọn tên Page

Bài 6: Cách tạo page

Bài 7: Cấu hình thông tin cơ bản

Bài 8: Vai trò trên Page

Bài 9: Cửa hàng trên Page

Bài 10: Gắn thẻ sản phẩm vào bài viết

Bài 11: Đăng bài ẩn đối thủ

Bài 12: Page vệ tinh

Bài 13: Phân Tích - Đánh giá Page

Bài 14: Các cài đặt cơ bản trên Page

Bài 15: Cài đặt tin nhắn tự động trên page



Phần 3. Các dạng quảng cáo cơ bản trên Facebook

Bài 16: Quảng cáo định dạng quay vòng

Bài 17: Quảng cáo trình chiếu video

Bài 18: Quảng cáo Canvas

Bài 19: Quảng cáo sự kiện

Bài 20: Quảng cáo ưu đãi Coupon

Bài 21: Quảng cáo album

Bài 22: Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng



Phần 4: Hình ảnh và bài viết trong quảng cáo Facebook

Bài 23: Sáng tạo nội dung và nguyên tắc chung

Bài 24: Sáng tạo hình ảnh và nguyên tắc chung

Bài 25: Vấn đề video trong Quảng cáo Facebook

Bài 26: Xây dựng nội dung Fanpage



Phần 5: Quảng cáo Facebook cơ bản

Bài 27: Chuẩn bị phương thức thanh toán

Bài 28: Khởi tạo tài khoản Quảng cáo

Bài 29: Giao diện cơ bản trình quản lý quảng cáo

Bài 30: Cấu trúc trình quảng cáo

Bài 31: Tạo chiến dịch nhóm quảng cáo

Bài 32: Quản lý chiến dịch nhóm quảng cáo

Bài 33: Vai trò trên tài khoản quảng cáo

Bài 34: Phương thức thanh toán 1

Bài 35: Phương thức thanh toán 2



Phần 6: Quảng cáo Facebook Nâng Cao

Bài 36: Target p1

Bài 37: Target p2

Bài 38: Target p3

Bài 39: Target p4

Bài 40: Các thông số cơ bản

Bài 41: Test AB p1

Bài 42: Test AB p2

Bài 43: Đánh giá trực tiếp p1

Bài 44: Đánh giá trực tiếp p2

Bài 45: Đánh giá bằng excel

Bài 46: Tăng ngân sách hiệu quả



Phần 7. Các thủ thuật và kinh nghiệm quảng cáo Facebook

Bài 47: Giới thiệu phần mềm Power Editor

Bài 48: Kinh nghiệm set quảng cáo thần tốc

Bài 49: Xuất nhập hàng loạt quảng cáo

Bài 50: Remarketing

Bài 51: Giới thiệu đối tượng

Bài 52: Pixel

Bài 53: Tạo đối tượng tùy chỉnh từ tệp khách hàng cũ: email, số điện thoại

Bài 54: Đối tượng tương tác với trang

Bài 55: Đối tượng tương tự

Bài 56: Tạo đối tượng người truy cập Web



Phần 8: Thủ thuật và Kinh nghiệm

Bài 57: Liên hệ Facebook

Bài 58: Các đường link liên hệ trực tiếp

Bài 59: Kháng nghị quảng cáo không được phê duyệt

Bài 60: Kháng nghị tài khoản bị vô hiệu hóa

Bài 61: Công cụ phân tích page

Bài 62: Công cụ hỗ trợ tìm target

Bài 63: Thủ thuật seeding

Bài 64: Công cụ phân tích khách hàng

NỘI DUNG KHÓA HỌC

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Phần 5: Quảng cáo Facebook cơ bản
Bài 27: Chuẩn bị
Phần 6: Quảng cáo Facebook Nâng Cao
Bài 36: Target p1
Bài 37: Target p2
Bài 38: Target p3
Bài 39: Target p4
Bài 40: Các thông số cơ bản
Bài 41: Test AB p1
Bài 42: Test AB p2
Bài 43: Đánh giá trực tiếp p1
Bài 44: Đánh giá trực tiếp p2
Bài 45: Đánh giá bằng excel
Bài 46: Tăng ngân sách hiệu quả

Phần 7. Các thủ thuật và kinh nghiệm quảng cáo Facebook
Bài 47: Giới thiệu phần mềm Power Editor
Bài 48: Kinh nghiệm set quảng cáo thần tốc
Bài 49: Xuất nhập hàng loạt quảng cáo
Bài 50: Remarketing
Bài 51: Giới thiệu đối tượng
Bài 52: Pixel
Bài 53: Tạo đối tượng tùy chỉnh từ tệp khách hàng cũ: email, số điện thoại
Bài 54: Đối tượng tương tác với trang
Bài 55: Đối tượng tương tự
Bài 56: Tạo đối tượng người truy cập Web

Phần 8: Thủ thuật và Kinh nghiệm
Bài 57: Liên hệ Facebook
Bài 58: Các đường link liên hệ trực tiếp
Bài 59: Kháng nghị quảng cáo không được phê duyệt
Bài 60: Kháng nghị tài khoản bị vô hiệu hóa
Bài 61: Công cụ phân tích page
Bài 62: Công cụ hỗ trợ tìm target
Bài 63: Thủ thuật seeding
Bài 64: Công cụ phân tích khách hàng

NỘI DUNG KHÓA HỌC