Khóa hoc
lập trình
Khóa học
lập trình
Bí quyết nắm vững nền tảng ngôn ngữ lập trình
& Lập trình hướng đối tượng (OOP) trong Java
JAVA
JAVA
Khóa học Online
JAVA là một ngôn ngữ lập trình bậc cao, hướng đối tượng, bảo mật và mạnh mẽ nên JAVA là ngôn ngữ lập trình rất phổ biến nhất hiện nay, học ngôn ngữ lập trình JAVA bạn sẽ có rất nhiều hướng đi, từ lập trình Desktop App (media player, antivirus, …), Web App, Enterprise App như các ứng dụng về xử lý nghiệp vụ ngân hàng, Mobile App, Hệ thống nhúng, Smart Card, Robot, Game App
Vị trí tuyển dụng hàng đầu trong lĩnh vực CNTT
Mức lương trung bình của Lập trình website với Java
TOP 10
1500-2500$
100% HƯỚNG ĐỐi TƯỢNG
Chạy trên đa nền tảng: Linux, Mac OS, FreeBSD & Windows...
Java là một trong số ít ngôn ngữ lập trình đạt tới gần 100% OOP. Java dễ sử dụng nếu bạn hiểu về OOPS
THƯ VIỆN PHONG PHÚ
Công ty tuyển dụng mỗi năm
2500
NẾU BẠN ĐANG
BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ SAU KHÓA HỌC?
HỌC LÀ LÀM ĐƯỢC VIỆC
- Thiết kế hệ thống phần mềm cho doanh nghiệp.
- Xây dựng các website phục vụ cho các giải pháp thương mại điện tử, marketing,...
- Xây dựng giải pháp CSDL cho các bài toán phần mềm.
- Nắm vững quy trình phát triển phần mềm.
- Trở thành lập trình viên Java với thu nhập hàng tháng lên đến 8 chữ số
TIỆN ÍCH MỞ RỘNG
- Bảo hành học tập trọn đời
- Hỗ trợ cụ thể trên từng case của riêng học viên.
- Học tập và thực hành 24/7.
- Group hỗ trợ riêng với giảng viên.
BẠN SẼ HỌC NHỮNG GÌ?
Thời lượng: 36H++ (Lớp học trọn đời, các kiến thức sẽ luôn được update liên tục)
Phương pháp học: Online thông qua video quay sẵn và group giải đáp online của giảng viên
Mục tiêu khóa học
4. Cung cấp trọn bộ kiến thức lập trình Webservice với Web API Restful, giúp bạn nắm rõ cách thức cài đặt cấu hình IIS Webserver,và có được kiến thức toàn diện về lập trình RESTful
5. Kiến thức toàn diện về lập trình RESTful .net Webservice; sử dụng Microsoft SQL Server; thực hành kỹ thuật tương tác dữ liệu giữa Di động Android với Webservice và kỹ thuật tương tác dữ liệu giữa Desktop application, javaScript, AngularJS với Webservice
1. Nắm được các khái niệm lập trình Java cơ bản, lập trình hướng đối tượng với ngôn ngữ Java (OOP).
3. Cung cấp kiến thức để tiếp cận lập trình Android, có khả năng tiếp tục phát triển phần mềm Java nâng cao: Swing, kết nối cơ sở dữ liệu,…
2. Viết các chương trình java cơ bản như các ứng dụng Console App , Desktop App.
6. Giúp bạn có thể ứng tuyển các vị trí senior JAVA develper, RESTful API Backend Developer với mức lương từ 1500$-2500$
ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT CHO 100 BẠN ĐĂNG KÍ SỚM NHẤT
TẶNG NGAY KHÓA HỌC
Fullstack Java Web với Spring Boot
TRỌN BỘ KHÓA HỌC LẬP TRÌNH JAVA
Phần 1: Giới thiệu ngôn ngữ lập trình Java
Bài 1: Giới thiệu sơ lược ngôn ngữ lập trình Java
Bài 2: Các công cụ lập trình với Java
Bài 3: Cài đặt JDK
Bài 4: Cài đặt biến môi trường cho Java
Bài 5: Cách chạy chương trình Java bằng lệnh Command line
Bài 6: Cách cài đặt và sử dụng công cụ Eclipse
Phần 2: Nền tảng ngôn ngữ lập trình Java
Bài 7: Cách xuất dữ liệu ra màn hình
Bài 8: Cách ghi chú lệnh quan trọng trong Java
Bài 9: Kiểu dữ liệu trong Java
Bài 10: Ép kiểu dữ liệu trong Java
Bài 11: Khai báo biến trong Java
Bài 12: Các phép toán trong Java
Bài 13: Nhập dữ liệu từ bàn phím với Scanner
Bài 14: Cấu trúc if, if else, cấu trúc 3 ngôi
Bài 15: Cấu trúc switch
Bài 16: Vòng lặp while
Bài 17: Vòng lặp do..while
Bài 18: Vòng lặp for
Bài 19: Ý nghĩa và cách sử dụng break và continue trong các vòng lặp
Bài 20: Bài tập rèn luyện 1-Giải phương trình bậc
Bài 21: Bài tập rèn luyện 2-Giải toán học
Bài 22: Bài tập rèn luyện 3- Tính dãy toán học
Bài 23: Danh sách các bài tập tự rèn luyện 1
LẬP TRÌNH JAVA THÀNH THẠO TRONG 4 TUẦN
Giáo trình: 11 phần - 90 bài giảng
1
KHÓA
NỘI DUNG KHÓA HỌC
Phần 3: Xử lý lỗi trong Java
Bài 24: Khái niệm về biệt lệ
Bài 25: Cách sử dụng try ... catch
Bài 26: Ý nghĩa của từ khóa finally
Bài 27: Ý nghĩa của throw
Bài 28: Cách gỡ lỗi bằng công cụ debug
Phần 4: Các thư viện quan trọng thường dùng trong Java/Android
Bài 29: Thư viện xử lý dữ liệu số
Bài 30: Thư viện xử lý ngày tháng
Bài 31: Thư viện toán học
Bài 32: Thư viện xử lý số ngẫu nhiên
Bài 33: Thư viện xử lý chuỗi
Phần 5: Xử lý chuỗi trong Java
Bài 34: Giới thiệu chuỗi trong Java
Bài 35: Hàm tìm chuỗi
Bài 36: Hàm trích lọc chuỗi
Bài 37: Hàm đổi chuỗi
Bài 38: Hàm xóa khoảng trắng dư thừa
Bài 39: Hàm so sánh chuỗi
Bài 40: Cách nối và chèn chuỗi
Bài 41: Cách tách chuỗi
Bài 42: Hàm đổi chữ Hoa - thường
Bài 43: Bài tập rèn luyện 4-Tách lấy tên bài hát
Bài 44: Bài tập rèn luyện 5
Bài 45: Bài tập rèn luyện 6
Bài 46: Các bài tập tự rèn luyện 2
Phần 6: Xử lý mảng trong Java
Bài 47: Khái niệm về mảng
Bài 48: Cách khai báo và cấp phát bộ nhớ cho mảng
Bài 49: Truy suất và thao tác trên mảng
Bài 50: Tìm kiếm trên mảng
Bài 51: Sắp xếp mảng
Bài 52: Các hạn chế của mảng
Bài 53: Bài tập rèn luyện 7
Bài 54: Các bài tập tự rèn luyện 3
Phần 7: Xử lý Collection trong Java
Bài 55: Lý do sử dụng collection
Bài 56: Cách sử dụng ArrayList
Bài 57: Cách sử dụng HashMap
Bài 58: Bài tập rèn luyện 8
Bài 59: Bài tập rèn luyện 9
Bài 60: Các bài tập tự rèn luyện 4
Phần 8: Lập trình hướng đối tượng trong Java
Bài 61: Các khái niệm về OOP
Bài 62: Các quy tắc khi khai báo lớp
Bài 63: Các loại phương thức
Bài 64: Overloading method
Bài 65: Tham chiếu this
Bài 66: alias và cơ chế gom rác tự động
Bài 67: các thành phần static
Bài 68: Khái niệm về kế thừa, lợi ích của kế thừa
Bài 69: Kỹ thuật viết Kế thừa từ Class
Bài 70: Kỹ thuật viết Kế thừa từ Interface
Bài 71: Overriding Method
Bài 72: Tính đa hình
Bài 73: Sắp xếp danh sách đối tượng dựa vào interface có sẵn
Bài 74: Sử dụng enum trong Java
Bài 75: Bài tập rèn luyện 10
Bài 76: Bài tập rèn luyện 11
Bài 77: Bài tập rèn luyện 12
Bài 78: Các bài tập tự rèn luyện 5
Phần 9: Xử lý tập tin trong Java
Bài 79: Vì sao phải lưu tập tin05:05
Bài 80: Xử lý tập tin với TextFile18:45
Bài 81: Xử lý tập tin với Serialize File16:13
Bài 82: Bài tập rèn luyện 1324:45
Bài 83: Bài tập rèn luyện 1414:11
Bài 84: Các bài tập tự rèn luyện 6
Phần 10: Xử lý đa tiến trình trong Java
Bài 85: Khái niệm về đa tiến trình và cơ chế hoạt động
Bài 86: Kỹ thuật tạo đa tiến trình từ Thread
Bài 87: Kỹ thuật tạo đa tiến trình từ Runnable
Bài 88: Bài tập rèn luyện 15
Bài 89: Các bài tập tự rèn luyện
Phần 11: Project tổng hợp Lập trình Java trong 4 tuần
Bài 90: Project thực tế tổng hợp lại toàn bộ kiến thức đã học
3
KHÓA
Phần 1: Cấu hình Environment về Spring Boot
Bài 1: Giới thiệu khóa học
Bài 2: Tổng quan về Spring Framework
Bài 3: Spring Boot là gì?
Bài 4: Setup Environment sử dụng trong khóa học
Phần 2: Tạo project hello đầu tiên với Spring Boot
Bài 5: Tạo hello với Spring Boot trong 5 phút
Bài 6: Giải thích dependencies trong pom.xml và cấu trúc source code
Bài 7: Cấu hình eclipse để build ứng dụng Spring Boot
Bài 8: Chạy ứng dụng hello ngay trong Eclipse06:18
Bài 9: Chạy ứng dụng hello từ command line với java-jar
Bài 10: Spring Boot chạy như thế nào?
Bài 11: Cấu hình Embedded Servers - Tomcat
Bài 12: Application Layers trong Spring Boot
Phần 3: Tích hợp Thymeleaf template vào Spring Boot
Bài 13: Cách tích hợp Thymeleaf vào Spring Boot
Bài 14: Hiển thị list data trong Thymeleaf
Bài 15: Tạo form html để add dữ liệu với Thymeleaf
Phần 4: Tạo ứng dụng Account banking sử dụng Spring transaction
Bài 16: Giải thích requirement cho ứng dụng Account Banking
Bài 17: Tạo project và add các dependencies vào file pom.xml
Bài 18: Thiết lập cấu hình datasource trong application.properties
Bài 19: Tạo entity object và mapping đến database table
Bài 20: Code chức năng list Accounts
Bài 21: Code chức năng transfer money giữa các Accounts
Bài 22: Code phần transaction Exception handling
Fullstack Java Web với Spring Boot
2
Phần 5: Tạo Login với Spring Boot và Spring Security, Mysql, JPA
Bài 23: Giải thích requirement cho ứng dụng Login
Bài 24: Tạo project và add các dependencies vào file pom.xml
Bài 25: Thiết lập cấu hình datasource trong application.properties
Bài 26: Authentication và Authorization là gì?
Bài 27: Thành phần cốt lõi của Spring Security : SecurityContext, Principal, UserDetails
Bài 28: Cấu hình code cho phần Spring Security
Bài 29: Code Entity Object để mapping tới database table
Bài 30: Chức năng login - Code phần DAO layer
Bài 31: Chức năng login - Code phần Service layer
Bài 32: Chức năng login - Code phần Controller layer và View
Bài 33: Code cấu hình chức năng logout
Phần 6: Tạo ứng dụng CRUD MyContact với Spring Boot, Mysql, JPA, Thymeleaf
Bài 34: Giải thích requirement cho ứng dụng MyContact
Bài 35: Tạo project và add các dependencies vào file pom.xml
Bài 36: Thiết lập cấu hình datasource trong application.properties
Bài 37: Code Entity Object để mapping tới database table
Bài 38: Code phần DAO và Service layers
Bài 39: Code phần list contact
Bài 40: Code tìm kiếm contact theo tên
Bài 41: Code phần add mới contact
Bài 42: Code phần Spring Form Validation
Bài 43: Code phần update contact
Bài 44: Code phần delete contact
HỌC VẤN VÀ KINH NGHIỆM:
• Hanoi University of Science and Technology (1999 - 2004).
• Founder hoccungmentor - mô hình đào tạo Coaching/Mentoring online.
• Lê Quang Đạt có trên 13 năm làm Outsourcing với các khách hàng lớn đến từ UK, Singapore, Mỹ, Australia, Japan.
• Có trên 7 năm kinh nghiệm tham gia vào lĩnh vực đào tạo công nghệ thông tin cả hình thức Offline và Online.
• Có nhiều kinh nghiệm Coaching nhiều đối tượng khác nhau như Fresher Developer, NON -Sinh viên, sinh viên kỹ thuật/ kinh tế, người đi làm trái ngành, và cả sinh viên nước ngoài.
CÔNG VIỆC HIỆN TẠI:
• Technical Architect tại FPT Software.
• Tham gia Mentor tại Funix – là một trong 3 mentor suất sắc nhất được trao giải Dedicated Mentor năm 2018.
• Mentor tại Đại học Darussalam ở Brunei.
• Lê Quang Đạt còn tham gia giảng dạy nội bộ tại Fresher Academy, là học viện đào tạo nội bộ thuộc FPT Software.
Trình độ chuyên môn:
- Thạc sĩ khoa học máy tính - Đại học Công nghệ Thông tin ĐHQG TP.HCM
- Cử nhân quản trị kinh doanh tổng hợp, Đại học Kinh Tế TP.HCM
- Kỹ sư khoa học máy tính, Đại học Công Nghiệp TP.HCM
Kỹ Sư:
- Công ty KIC - Kỹ sư phần mềm (System Profiling)
Giảng viên công nghệ các trường:
- Đại Học Công Nghiệp TP.HCM
- Đại Học Công Nghệ Đồng Nai (trưởng bộ môn công nghệ phần mềm)
- Đại Học Khoa Học Tự Nhiên Tp. HCM - Trung Tâm Tin Học
- Hiện nay đang giảng dạy Đại Học Kinh Tế - Luật (Đại học Quốc gia Tp. HCM).
Technical Architect tại FPT Software.
"Bộ khóa học đã giúp mình rất nhiều trong công việc hiện tại, được bổ sung, hệ thống hóa toàn bộ những kiến thức lập trình quan trọng. Đặc biệt, mình còn được chia sẻ những kinh nghiệm quý báu từ chính giảng viên, giúp mình càng có thêm động lực và kỹ năng để theo đuổi nghề nghiệp lập trình. Hình thức học online nên có thể học mọi lúc mọi nơi và ôn lại bất kỳ lúc nào, vừa hiệu quả lại rất tiết kiệm thời gian, chi phí. Mình chấm 5 sao cho chất lượng!"
"Khóa học khá chi tiết, trang bị kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, nên rất dễ học ngay cả với người mới bắt đầu tiếp cận với ngôn ngữ này như mình. Giáo trình kết hợp giữa lý thuyết và bài tập thực hành ngay sau mỗi chương nên học xong là có thể ứng dụng được ngay, rất khoa học. Đặc biệt, chương trình học sát với môi trường làm việc thực tế giúp mình dễ dàng nắm bắt và áp dụng vào công việc ngay sau khi học xong. Cảm ơn Unica và các thầy rất nhiều!"
MUA KHOÁ HỌC 1 LẦN
HỌC TRỌN ĐỜI
GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TRÊN TOÀN QUỐC
VỪA HỌC, VỪA THỰC HÀNH, VÀ THẢO LUẬN CÙNG GIẢNG VIÊN
CAM KẾT HOÀN TIỀN TRONG 7 NGÀY NẾU KHÔNG HÀI LÒNG
Lưu ý: Nếu bạn không đăng ký được hay lỗi đăng ký thì có thể để lại Tên, SĐT, Email và Địa chỉ ở phần Comment bến dưới để bên mình hỗ trợ bạn đăng ký. Trong trường hợp bạn không nhớ, không có email thì bạn có thể bỏ qua phần điền email
Giá gốc: 3.100.000 đ
Chỉ còn: 499.000 đ
TRỌN BỘ KHÓA HỌC LẬP TRÌNH JAVA ONLINE
NỘI DUNG KHÓA HỌC
Phần 1. Tổng quan về Facebook
Bài 1: Ưu điểm và nhược điểm của Quảng cáo Facebook
Bài 2: Các kỹ năng cần thiết cần cho Quảng cáo Facebook
Bài 3: Sản phẩm nào là phù hợp để chạy Quảng cáo Facebook
Bài 4: Chuẩn bị gì để chạy Quảng cáo Facebook
Phần 2. Xây dựng và phát triển Fanpage
Bài 5: Cách chọn tên Page
Bài 6: Cách tạo page
Bài 7: Cấu hình thông tin cơ bản
Bài 8: Vai trò trên Page
Bài 9: Cửa hàng trên Page
Bài 10: Gắn thẻ sản phẩm vào bài viết
Bài 11: Đăng bài ẩn đối thủ
Bài 12: Page vệ tinh
Bài 13: Phân Tích - Đánh giá Page
Bài 14: Các cài đặt cơ bản trên Page
Bài 15: Cài đặt tin nhắn tự động trên page
Phần 3. Các dạng quảng cáo cơ bản trên Facebook
Bài 16: Quảng cáo định dạng quay vòng
Bài 17: Quảng cáo trình chiếu video
Bài 18: Quảng cáo Canvas
Bài 19: Quảng cáo sự kiện
Bài 20: Quảng cáo ưu đãi Coupon
Bài 21: Quảng cáo album
Bài 22: Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Phần 4: Hình ảnh và bài viết trong quảng cáo Facebook
Bài 23: Sáng tạo nội dung và nguyên tắc chung
Bài 24: Sáng tạo hình ảnh và nguyên tắc chung
Bài 25: Vấn đề video trong Quảng cáo Facebook
Bài 26: Xây dựng nội dung Fanpage
Phần 5: Quảng cáo Facebook cơ bản
Bài 27: Chuẩn bị phương thức thanh toán
Bài 28: Khởi tạo tài khoản Quảng cáo
Bài 29: Giao diện cơ bản trình quản lý quảng cáo
Bài 30: Cấu trúc trình quảng cáo
Bài 31: Tạo chiến dịch nhóm quảng cáo
Bài 32: Quản lý chiến dịch nhóm quảng cáo
Bài 33: Vai trò trên tài khoản quảng cáo
Bài 34: Phương thức thanh toán 1
Bài 35: Phương thức thanh toán 2
Phần 6: Quảng cáo Facebook Nâng Cao
Bài 36: Target p1
Bài 37: Target p2
Bài 38: Target p3
Bài 39: Target p4
Bài 40: Các thông số cơ bản
Bài 41: Test AB p1
Bài 42: Test AB p2
Bài 43: Đánh giá trực tiếp p1
Bài 44: Đánh giá trực tiếp p2
Bài 45: Đánh giá bằng excel
Bài 46: Tăng ngân sách hiệu quả
Phần 7. Các thủ thuật và kinh nghiệm quảng cáo Facebook
Bài 47: Giới thiệu phần mềm Power Editor
Bài 48: Kinh nghiệm set quảng cáo thần tốc
Bài 49: Xuất nhập hàng loạt quảng cáo
Bài 50: Remarketing
Bài 51: Giới thiệu đối tượng
Bài 52: Pixel
Bài 53: Tạo đối tượng tùy chỉnh từ tệp khách hàng cũ: email, số điện thoại
Bài 54: Đối tượng tương tác với trang
Bài 55: Đối tượng tương tự
Bài 56: Tạo đối tượng người truy cập Web
Phần 8: Thủ thuật và Kinh nghiệm
Bài 57: Liên hệ Facebook
Bài 58: Các đường link liên hệ trực tiếp
Bài 59: Kháng nghị quảng cáo không được phê duyệt
Bài 60: Kháng nghị tài khoản bị vô hiệu hóa
Bài 61: Công cụ phân tích page
Bài 62: Công cụ hỗ trợ tìm target
Bài 63: Thủ thuật seeding
Bài 64: Công cụ phân tích khách hàng